Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa EDTEXCO và BMS GROUP

Ngày 19/04/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục EDTEXCO và Công ty Cổ phần BMSGROUP GLOBAL đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một bước quan trọng trong việc tăng cường sự phát triển của cả hai công ty. Tham dự buổi lễ ký kết, về phía EDTEXCO có Bà Phạm Thị Hạnh – Tổng Giám đốc, Bà Nguyễn Diệu Tú – Phó Tổng giám đốc, cùng Ông Nguyễn Mạnh Việt – Cố vấn cao cấp; về phía BMS GROUP có Ông Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT đã cùng tham gia trao đổi trong buổi làm việc.

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA EDTEXCO VÀ BMS GROUP 1

Hai công ty thống nhất hợp tác và cùng đồng hành trong việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tối ưu cho khách hàng. Đây là các hoạt động đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu quả kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm của hai công ty.

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA EDTEXCO VÀ BMS GROUP 2

Bà Phạm Thị Hạnh – Tổng Giám đốc EDTEXCO và Ông Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT BMS GROUP.

Nhờ hội tụ các kiến thức, kinh nghiệm của các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và công nghệ giáo dục, EDTEXCO cung cấp giải pháp toàn diện “Xây dựng doanh nghiệp học tập xuất sắc” giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện hoạt động đào tạo nội bộ. Giải pháp bao gồm các sản phẩm, dịch vụ đồng bộ từ “Chương trình đào tạo, huấn luyện, tư vấn, đồng hành” nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng được mô hình và văn hóa học tập; đồng thời cung cấp hệ thống các sản phẩm công nghệ trọn bộ, khép kín được Chu trình đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp: từ “X-360: Công cụ giá năng lực nhân sự”; “X-TEST: Công cụ thi, kiểm tra, đánh giá”; “X-LMS: Nền tảng công nghệ đào tạo toàn diện (All-in-one)”. Ngoài ra, EDTEXCO tạo ra sản phẩm “X-CONTENT HUB” là ngân hàng tri thức và nội dung đào tạo bao gồm hệ thống các khóa đào tạo trực tiếp (offline) và các khóa đào tạo trực tuyến (online) nhằm giúp các doanh nghiệp làm giàu thêm tri thức của doanh nghiệp mình, là nguồn học liệu và tri thức bổ trợ dồi dào cho hành trình phát triển năng lực nhân sự doanh nghiệp.

BSM GROUP đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai tổng thể cho doanh nghiệp với các sản phẩm tư vấn, đào tạo về quản lý chất lượng ISO, tổ chức nhân sự, hành chính quản trị, tài chính kế toán, pháp lý, marketing, thương hiệu, kinh doanh tại Việt Nam. Cùng với BMS GROUP, EDTEXCO bổ trợ thêm những sản phẩm giải pháp về công nghệ, các công cụ về đánh giá năng lực nhân sự sẽ giúp cho hoạt động tư vấn và đào tạo của BMS GROUP hiệu quả và mang lại giá trị tối đa hơn cho khách hàng. Đồng thời với kinh nghiệm của BMS GROUP, cũng sẽ giúp giải pháp của EDTEXCO nhanh chóng hơn tiếp cận và đến được tay khách hàng.

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa EDTEXCO và BMS GROUP là một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tư vấn, đào tạo và công nghệ tốt hơn, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Share on: