Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa EDTEXCO và WORKPRO

Ngày 14/04/2023 vừa qua, tại văn phòng của công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục EXTEDCO – Bà Phạm Thị Hạnh – Giám Đốc Điều Hành và Ông Hiro Lê –Giám Đốc Công ty TNHH Giải pháp WORKPRO đã cùng tham gia “Lễ ký kết thỏa thuận Hợp tác” giữa hai bên. Thỏa thuận này sẽ đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ giữa hai công ty và mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

                           Bà Phạm Thị Hạnh – Giám Đốc EDTEXCO và Ông Hiro Lê – Giám Đốc WORKPRO.

Theo thỏa thuận, EXTEDCO và WORKPRO sẽ hợp tác và cùng thống nhất cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch tư vấn, đào tạo và công nghệ chất lượng tới khách hàng.

EDTEXCO hướng tới thông qua Giải pháp toàn diện “Xây dựng doanh nghiệp học tập xuất sắc” giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện hoạt động Đào tạo nội bộ. Giải pháp bao gồm các sản phẩm, dịch vụ đồng bộ từ “Chương trình đào tạo, huấn luyện, tư vấn, đồng hành” nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng được mô hình và văn hóa học tập; đồng thời cung cấp hệ thống các sản phẩm công nghệ trọn bộ, khép kín được Chu trình đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp: từ “X-360: Công cụ giá năng lực nhân sự”; “X-TEST: Công cụ thi, kiểm tra, đánh giá”; “X-LMS: Nền tảng công nghệ đào tạo toàn diện (All-in-one)”. Ngoài ra EDTEXCO tạo ra sản phẩm “X-CONTENT HUB” là Ngân hàng tri thức và nội dung đào tạo bao gồm Hệ thống các khóa đào tạo trực tiếp (offline) và các khóa đào tạo trực tuyến (online) nhằm giúp các doanh nghiệp làm giàu thêm tri thức của doanh nghiệp mình, là nguồn học liệu và tri thức bổ trợ dồi dào cho hành trình phát triển năng lực nhân sự doanh nghiệp.

WORKPRO đưa ra các giải pháp quản lý, tư vấn, đào tạo và triển khai cho các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm phong phú trong quản lý/quản trị DN, Ông Hiro từng có thời gian sinh sống, làm việc hơn 10 năm tại Nhật Bản, và có kinh nghiệm 15 năm làm việc cho các doanh nghiệp gia công – thiết kế hàng đầu của Nhật Bản tại Việt Nam ở cương vị quản lý cấp cao (GM/GĐĐH) trải rộng trong nhiều mảng khác nhau từ Sản xuất, Kinh Doanh cho tới Hành chính nhân sự. Với kinh nghiệm phong phú trong quản lý/quản trị DN, từ năm 2012 ông lựa chọn sứ mệnh cống hiến trong lĩnh vực Đào tạo phát triển nguồn nhân lực Việt cho gần 300 doanh nghiệp lớn nhỏ của Việt Nam, trong đó tiêu biểu phải kế đến Canon, Yamaha, Trường Hải, Hòa Phát, VinGroup, VietinBank… Ông Hiro đặc biệt được đánh giá cao với các chương trình đào tạo dành cho cấp lãnh đạo và quản lý cấp cao trong các khóa học về Leadership, Gemba Leader, KPI/OKR, HORENSO, PDCA, 5S, Hoạch định tổ chức, và Quản trị rủi ro. Ngoài ra, WORKPRO đã đóng gói các khóa học online nhằm giúp doanh nghiệp có thêm các lựa chọn về nội dung đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc.

Đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia của hai công ty đã trao đổi sâu hơn về các hình thức hợp tác và đồng hành, cũng như bắt tay vào triển khai các dự án cung cấp các khóa đào tạo trực tiếp cho các khách hàng của cả hai bên.

EXTEDCO và WORKPRO tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra những giá trị tốt hơn cho khách hàng, giúp cho khách hàng vừa tạo ra một doanh nghiệp học tập xuất sắc với những nội dung đào tạo chất lượng, hiệu quả, mang tính ứng dụng và thực tiễn cao, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo và nhân sự cho doanh nghiệp, đồng thời mang lại sự phát triển bền vững cho cả hai công ty trong tương lai.

Share on: