Lễ ký kết thỏa thuận giữa EDTEXCO và HAB

Sáng ngày 19/04/2023 vừa qua, tại tầng 9 – Tòa nhà Zodiac – số 1 Duy Tân, Công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục EDTEXCO và HAB Holistic đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược nhằm mang lại giá trị tối ưu hơn, giúp cho nguồn nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam vừa phát triển năng lực hiệu quả, vừa khỏe toàn diện, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA EDTEXCO VÀ HAB 1

Bà Phạm Thị Hạnh – Tổng Giám đốc EDTEXCO và Ông Phạm Đức Thắng – Giám đốc HAB Holistic

Theo thỏa thuận, hai công ty sẽ hợp tác trong việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ, tư vấn, đào tạo, huấn luyện chất lượng, mang lại lợi ích toàn diện hơn cho khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của cả hai công ty.

EDTEXCO cung cấp Giải pháp toàn diện “Xây dựng doanh nghiệp học tập xuất sắc” giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện hoạt động Đào tạo nội bộ. Giải pháp bao gồm các sản phẩm, dịch vụ đồng bộ từ “Chương trình đào tạo, huấn luyện, tư vấn, đồng hành” nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng được mô hình và văn hóa học tập; đồng thời cung cấp hệ thống các sản phẩm công nghệ trọn bộ, khép kín được Chu trình đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp: từ “X-360: Công cụ giá năng lực nhân sự”; “X-TEST: Công cụ thi, kiểm tra, đánh giá”; “X-LMS: Nền tảng công nghệ đào tạo toàn diện (All-in-one)”. Ngoài ra EDTEXCO tạo ra sản phẩm “X-CONTENT HUB” là Ngân hàng tri thức và nội dung đào tạo bao gồm Hệ thống các khóa đào tạo trực tiếp (offline) và các khóa đào tạo trực tuyến (online) nhằm giúp các doanh nghiệp làm giàu thêm tri thức của doanh nghiệp mình, là nguồn học liệu và tri thức bổ trợ dồi dào cho hành trình phát triển năng lực nhân sự doanh nghiệp.

Trong khi đó, Hệ sinh thái của HAB là “Nền tảng cung cấp Giải pháp Sức khỏe Toàn diện” cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ huấn luyện về Dinh dưỡng, Vận động, Sức khỏe tinh thần và sản phẩm công nghệ App “HAB Sức khoẻ toàn diện” cung cấp các khóa huấn luyện, cũng như hệ sinh thái sản phẩm thiết yếu, thực phẩm bổ sung đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng tốt cho sức khỏe với đội ngũ chuyên gia, bác sỹ, dược sỹ, health coach đạt chuẩn từ Học viện Health Coach Việt Nam; với các chương trình huấn luyện và sản phẩm được kiểm định của Viện Nghiên cứu Sức khỏe toàn diện, mang tới giá trị thực sự cho các cá nhân, tổ chức cần củng cố và nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả.

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA EDTEXCO VÀ HAB 2

Sự kết hợp giữa “Hệ sinh thái Công nghệ giáo dục” của EDTEXCO và Hệ sinh thái “Sức khỏe toàn diện” của HAB Holistic là một sáng kiến hợp tác nhằm tối đa hóa lợi ích và tối ưu hóa, mang lại sự phát triển toàn diện hơn cho nguồn nhân lực của doanh nghiệp, khách hàng, đồng thời là một bước tiến trong hoạt động phát triển kinh doanh của cả hai công ty. Hai bên cam kết cùng nỗ lực, hỗ trợ nhau trong suốt quá trình hợp tác với sự trách nhiệm, tận tâm, chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cao nhất của giải pháp, sản phẩm, dịch vụ.

 

Share on: